Skip to content
ครูนที

ครูนที

  • PA 2567
    • ผู้จัดทำข้อตกลง
    • ส่วนที่ 1 ข้อตกลงในการพัฒนางาน
    • ด้านที่ 1 : ทักษะการจัดการเรียรู้และการจัดการชั้นเรียน
      • การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
      • วัดและประเมินผลการเรียนรู้ 
      • ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน 
    • ด้านที่ 2 : การส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
      • จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา 
      • ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน 
      • ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
    • ด้านที่ 3 การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
      • พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง 
      • มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
    • ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
  • Blog
    • 20105-2118 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
    • การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
    • วงจรไฟฟ้า
    • ไมโครคอนโทรลเลอร์
Member
  • PA 2567
    • ผู้จัดทำข้อตกลง
    • ส่วนที่ 1 ข้อตกลงในการพัฒนางาน
    • ด้านที่ 1 : ทักษะการจัดการเรียรู้และการจัดการชั้นเรียน
      • การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
      • วัดและประเมินผลการเรียนรู้ 
      • ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน 
    • ด้านที่ 2 : การส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
      • จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา 
      • ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน 
      • ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
    • ด้านที่ 3 การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
      • พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง 
      • มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
    • ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
  • Blog
    • 20105-2118 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
    • การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
    • วงจรไฟฟ้า
    • ไมโครคอนโทรลเลอร์

ด้านที่ 1 : ทักษะการจัดการเรียรู้และการจัดการชั้นเรียน

©2025 nathee.lic.ac.th All rights reserved.